1. Trang chủ
  2. Chăm sóc khách hàng
  3. Thẻ thành viên
  4. Thiết lập chính sách tích điểm cho từng hàng hoá/nhóm hàng hoá

Thiết lập chính sách tích điểm cho từng hàng hoá/nhóm hàng hoá

1. Mục đích
Giúp cửa hàng tích điểm cho khách hàng theo từng hàng hóa/nhóm hàng hóa

2. Các bước thực hiện

Lưu ý: Tính năng chỉ áp dụng cho các cửa hàng đang dùng phần mềm bán hàng MISA eShop
Bước 1: Trên Lomas, phân hệ Thẻ thành viên\Chính sách thẻ, chọn tab Tích điểm.
Bước 2: Chọn Tích điểm theo hàng hóa.
Bước 3: Cửa hàng có thể lựa chọn áp dụng tích điểm cho từng Hàng hóa/Nhóm hàng hóa.
  • Nếu chọn Hàng hóa: chương trình sẽ tự động cập nhật toàn bộ hàng hóa có ở cửa hàng, quản lý cửa hàng lựa chọn những hàng hóa áp dụng tích điểm cho khách hàng tại đây.

  • Nếu chọn Nhóm hàng hóa: chương trình sẽ tự động cập nhật toàn bộ nhóm hàng hóa có ở cửa hàng, quản lý cửa hàng lựa chọn các nhóm hàng hóa áp dụng tích điểm cho khách hàng tại đây

Bước 4: Nhấn Lưu lại

 

Cập nhật 11/08/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA