1. Trang chủ
  2. Chăm sóc khách hàng
  3. Thẻ thành viên
  4. Cập nhật mã thẻ cứng cho khách hàng

Cập nhật mã thẻ cứng cho khách hàng

1. Mục đích
Cửa hàng/nhà hàng phát hành thẻ cứng cho khách khi đến mua hàng tại cửa hàng. Trên thẻ có thông tin: Tên thẻ, mã thẻ do cửa hàng/nhà hàng quy định
Khi khách hàng đến mua hàng, thu ngân nhập mã thẻ thành viên sẽ lấy lên đươc thông tin khách hàng.
2. Các bước thực hiện:
2.1. Cửa hàng cập nhật mã thẻ cứng cho khách hàng
a. Thiết lập hiển thị cột Mã thẻ cứng
  • Chọn Khách hàng\Danh sách khách hàng\Thiết lập.
  • Vào tab Cột hiển thị, tích chọn hiển thị Mã thẻ cứng\Lưu lại.

Sau khi thiết lập hiển thị:
  • Với những khách hàng đã có thẻ thành viên cửa hàng có thể theo dõi số thẻ tại cột Mã thẻ cứng.
  • Với những khách hàng chưa có thẻ thành viên, tại cột Mã thẻ cứng sẽ để trống.

b. Nhập mã thẻ cứng vào phần mềm

  • Chọn Tên khách hàng cần nhập mã thẻ cứng. Trong màn hình thông tin chi tiết, nhấn Sửa.

  • Cửa hàng nhập mã số trên thẻ vào ô Mã thẻ cứng. Nhấn Lưu lại.

2.2. Khách hàng tự nhập mã thẻ cứng

  • Vào tin nhắn trên messenger của cửa hàng, chọn Danh mục\Thẻ thành viên

  • Nhấn vào tin nhắn Thẻ thành viên, nhập mã thẻ vào ô Mã thẻ cứng\Cập nhật.

  • Trong những lần thanh toán tiếp theo, thu ngân có thể nhập mã thẻ cứng để tích điểm cho khách hàng trên phần mềm.
Cập nhật 25/02/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA