1. Trang chủ
  2. Chăm sóc khách hàng
  3. Thẻ thành viên
  4. Thiết lập chính sách tích điểm

Thiết lập chính sách tích điểm

1. Mục đích

Trường hợp nhà hàng/cửa hàng có cung cấp thẻ thành viên cho khách hàng, quản lý thực hiện thiết lập hoặc điều chỉnh chính sách tích điểm mà nhà hàng/cửa hàng áp dụng trên phần mềm để dễ dàng quản lý, chăm sóc và chạy các chương trình khuyến mại, giảm giá…

2. Xem phim hướng dẫn

3. Các bước thực hiện 

Trên Menu, chọn Thẻ thành viên\ Chính sách tích điểm\ Thiết lập.

TH1: Thay đổi chính sách thẻ

Bước 1: Nhấn vào các thông tin cần thay đổi và chỉnh sửa lại cho phù hợp.

Bước 2: Chọn Thời gian áp dụng\ Lưu.

TH2: Thiết lập chính sách tích điểm đặc biệt (vào một số ngày đặc biệt, nhà hàng/cửa hàng muốn x2, x3…số điểm tích lũy cho khách hàng)

Bước 1: Tích chọn Chính sách tích điểm đặc biệt.

Bước 2: Thiết lập danh sách thẻ áp dụng và chính sách quy đổi.

Bước 3: Thiết lập thời gian áp dụng cho chính sách tích điểm đặc biệt.

  • Tích chọn Theo ngày trong tuần: khi cửa hàng/nhà hàng áp dụng chương trình theo ngày cụ thể.
  • Tích chọn theo giờ: khi cửa hàng/nhà hàng áp dụng chương trình theo khung giờ.

Bước 4: Nhấn Lưu lại.

 

 

 

Cập nhật 19/02/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA