1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC12 (Ngày phát hành 30-09-2021)

RC12 (Ngày phát hành 30-09-2021)

1. Đối với nhà hàng/cửa hàng chuỗi, mỗi chi nhánh có thể sử dụng 1 tài khoản SMS riêng để chăm sóc khách hàng

2. Khách hàng có thể theo dõi chi tiết hóa đơn từ tin nhắn chi tiêu và từ phần lịch sử mua hàng trên menu chính

3. Cửa hàng/nhà hàng có thể xem lại được lịch sử thay đổi chính sách thẻ để tiện theo dõi và xử lý khi thấy sai sót


1. Đối với nhà hàng/cửa hàng chuỗi, mỗi chi nhánh có thể sử dụng 1 tài khoản SMS riêng để chăm sóc khách hàng

Mục đích: Giúp chuỗi nhà hàng/cửa hàng thiết lập các tài khoản SMS riêng cho từng chi nhánh để phù hợp với chiến dịch chăm sóc, chi phí và hiệu quả mang lại

Các bước thực hiện:

  • Với những nhà hàng/cửa hàng dùng chung danh mục khách hàng: Toàn chuỗi sẽ sử dụng chung 1 tài khoản SMS. Chi tiết xem tại đây.
  • Với những nhà hàng/cửa hàng dùng riêng danh mục khách hàng, quản lý có thể thiết lập tài khoản SMS riêng cho từng chi nhánh theo các bước sau:
    • Chọn Thiết lập\Kết nối mạng xã hội\SMS, nhấn Kết nối

    • Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ SMS cần kết nối. Đăng nhập tài khoản đã đăng ký với đối tác

Lưu ý:

– Mỗi chi nhánh sẽ sử dụng 1 tài khoản riêng

– Trường hợp nhà hàng/cửa hàng dùng riêng danh mục nhưng chỉ có 1 tài khoản để kết nối với đối tác cung cấp dịch vụ SMS, quản lý sẽ làm việc trên chuỗi nhà hàng để kết nối đồng thời cho toàn bộ các chi nhánh

    • Sau khi kết nối thành công, chọn chi nhánh muốn đăng ký dịch vụ SMS để chăm sóc khách hàng

2. Khách hàng có thể theo dõi chi tiết hóa đơn từ tin nhắn chi tiêu và từ phần lịch sử mua hàng trên menu chính

Mục đích: Giúp khách hàng của nhà hàng/cửa hàng theo dõi chi tiết hóa đơn chi tiêu qua tin nhắn SMS, Facebook hoặc Zalo

Chi tiết thay đổi:

  • Sau khi khách mua hàng và sử dụng dịch vụ tại nhà hàng/cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo thanh toán thành công
  • Khách hàng có thể xem lại hóa đơn mua hàng bằng cách nhấn vào đường dẫn tại mục Xem chi tiết.

  • Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra lịch sử mua hàng qua menu chính trong tin nhắn messenger như sau:
    • Trong menu chính, chọn Lịch sử giao dịch

    • Trên màn hình hiển thị danh sách hóa đơn khách hàng đã thanh toán tại nhà hàng/cửa hàng
    • Nhấn vào từng hóa đơn để xem chi tiết

3. Cửa hàng/nhà hàng có thể xem lại được lịch sử thay đổi chính sách thẻ để tiện theo dõi và xử lý khi thấy sai sót

Mục đích: Giúp nhà hàng/cửa hàng xem lại lịch sử thay đổi chính sách thẻ để tiện theo dõi và xử lý khi thấy sai sót

Các bước thực hiện:

Bước 1: Trên MISA Lomas, chọn Thiết lập\Nhật ký truy cập

Bước 2: Chương trình hiển thị lịch sử truy cập của toàn chuỗi, tại đây, quản lý nhà hàng có thể:

  • Lọc theo loại hành động: Bao gồm 7 hành động
  • Lọc theo thời gian: Hôm nay, Hôm qua,…Khác (từ ngày..đến ngày)
  • Lọc theo user: Lấy lên danh sách nhân viên tương ứng với chi nhánh làm việc hoặc lấy lên tất cả nhân viên (tùy vào trường hợp dùng chung/dùng riêng)
  • Đáp ứng ô tìm kiếm: Đáp ứng search theo loại hành động, tên user, từ khóa có chưa trong hành động

Lưu ý:

  • Đối với những cửa hàng/nhà hàng dùng chung danh mục khách hàng, chương trình sẽ hiển thị nhật ký truy cập của toàn chuỗi
  • Đối với những cửa hàng/nhà hàng dùng riêng danh mục khách hàng, quản lý cửa hàng/nhà hàng có thể lọc xem nhật ký truy cập theo từng chi nhánh
  • Ngoài ra, quản lý có thể thiết phân quyền cho các user khác xem nhật ký truy cập trong phần Thiết lập\Phân quyền

 

Cập nhật 18/11/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA