1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC14 (Ngày phát hành 03-12-2021)

RC14 (Ngày phát hành 03-12-2021)

1. Trên danh sách khách hàng, quản lý có thể theo dõi được số lần mua hàng của khách để dễ dàng lọc tìm và xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp

2. Đáp ứng dừng chương trình thu thập khách hàng khi đã hết ngân sách để không phải xóa chương trình và quản lý thủ công

3. Khi sử dụng gói trải nghiệm của MISA Lomas, quản lý có thể phân quyền cho nhân viên vào làm việc mà không phải cấp quyền quản trị cho nhân viên đó

4. Đáp ứng thiết lập số tiền tối đa cho phần quà giảm giá % của Vòng quay may mắn

5. Đáp ứng chạy đúng chương trình Lấy mã ưu đãi tương ứng với từng fanpage

6. Nhà hàng/cửa hàng có thể quyết định được số lượt quay của mỗi khách hàng để dễ dàng kiểm soát và đạt đúng tỉ lệ trúng đã thiết lập

7. Hiển thị logo và tên thương hiệu của nhà hàng/cửa hàng khi gửi tin nhắn cho khách

8. Sau khi mua hàng tại cửa hàng hoặc mua hàng online, khách hàng có thể đánh giá nhanh được sản phẩm/dịch vụ


1. Trên danh sách khách hàng, quản lý có thể theo dõi được số lần mua hàng của khách để dễ dàng lọc tìm và xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp

Mục đích: Giúp nhà hàng/cửa hàng theo dõi số lần chi tiêu của khách hàng và xây dựng chương trình chăm sóc phù hợp với từng tập khách hàng

Các bước thực hiện: 

Trên Lomas, phân hệ Khách hàng\Danh sách khách, quản lý có thể thiết lập hiển thị cột Số lần chi tiêu của khách hàng trong phần Thiết lập.

Nhà hàng/cửa hàng có thể theo dõi số lần mua hàng của khách tại cột Số lần chi tiêu

Trong phần bộ lọc, bạn có thể lọc ra khách hàng có số lần chi tiêu theo nhu cầu, từ đó thực hiện gửi tin chăm sóc hiệu quả và nhanh chóng

2. Đáp ứng dừng chương trình thu thập khách hàng khi đã hết ngân sách để không phải xóa chương trình và quản lý thủ công

Mục đích: Giúp nhà hàng, cửa hàng có thể dừng chương trình Thu hút khách hàng khi hết ngân sách (dừng trước hạn)

Các bước thực hiện:

  • Trên MISA Lomas, chọn phân hệ Marketing\Thu thập khách hàng, chương trình bổ sung tính năng On/Off trên mỗi chương trình, cho phép nhà hàng/cửa hàng có thể dừng chương trình bất kỳ lúc nào bạn muốn

  •  Khi tạo chương trình Vòng quay may mắn/Ưu đãi giảm giá mới, nhà hàng/cửa hàng có thể thiết lập thời gian chạy chương trình theo kế hoạch.
  • Lưu ý: Thời gian chạy chương trình là thời gian diễn ra chương trình đó, trong thời gian này khách hàng có thể tham gia chơi vòng quay may mắn để nhận ưu đãi
    • Thời gian chạy chương trình khác với thời gian áp dụng mã ưu đãi
    • Có thể chương trình đã kết thúc nhưng mã bạn nhận được vẫn có thể áp dụng được
    • Ví dụ: Chương trình chạy từ 1/1/2022 – 20/1/2022 nhưng mã áp dụng đến hết ngày 31/1/2022

Lưu ý: 

– Chương trình tạo mới mặc định trạng thái On

– Khi hết hạn chương trình mặc định trạng thái Off

– Nếu nhà hàng/cửa hàng bật On các chương trình đã hết hạn thì phần mềm sẽ hiển thị cảnh báo: “Bạn không thể mở lại chương trình này do đã hết hạn. Vui lòng kiểm tra lại.”

Khi bạn dừng (Off) chương trình: Trên facaebook, Zalo, khách hàng sẽ không thấy chương trình này nữa. Các mã ưu đãi khách hàng trúng trước đó vẫn được áp dụng bình thường khi khách hàng chi tiêu (nếu mã chưa hết hạn)

3. Khi sử dụng gói trải nghiệm của MISA Lomas, quản lý có thể phân quyền cho nhân viên vào làm việc mà không phải cấp quyền quản trị cho nhân viên đó

Mục đích: Giúp khách hàng khi sử dụng dùng thử MISA Lomas có thể phân quyền được nhân viên vào làm việc theo đúng quyền hạn của họ để tránh lộ thông tin

Các bước thực hiện:

  • Với gói trải nghiệm MISA Lomas, chọn Thiết lập\Quản lý và phân quyền nhân viên.

  • Trong thiết lập phân quyền hiện thị phân hệ sau:
    • Khách hàng: cho phép nhân viên thực hiện các chức năng Xem/thêm/sửa/xóa/đổi thẻ/cấp thẻ/cộng điểm/trừ điểm
    • Thẻ thành viên

4. Đáp ứng thiết lập số tiền tối đa cho phần quà giảm giá % của Vòng quay may mắn

Mục đích: Giúp nhà hàng/cửa hàng thiết lập số tiền đối đa được phép giảm trên phần quả Giảm giá % của Vòng quay may mắn
Các bước thực hiện:
  • Trên phân hệ Thu thập khách hàng\Loại Vòng quay may mắn, tại dòng Số tiền giảm tối đa nhập giá trị giảm giá tối đa vào ô trống.

  • Sau khi thiết lập số tiền tối đa, nhà hàng/cửa hàng thực hiện thiết lập nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng có chứa trường thông tin này.
  • Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn như ảnh dưới đây.

5. Đáp ứng chạy đúng chương trình Lấy mã ưu đãi tương ứng với từng fanpage

Mục đích: Giúp nhà hàng/cửa hàng thiết lập chương trình đổi điểm/lấy mã cho từng fanpage, để khách hàng ở fanpage nào thì được hưởng ưu đãi của fanpage đó

Các bước thực hiện:

  • Trên MISA Lomas, tại phân hệ Marketing\Đổi điểm, lấy mã, khi thêm chương trình mới, quản lý nhà hàng/cửa hàng có thể chọn fanpage áp dụng riêng cho từng chương trình tại mục Áp dụng riêng cho Fanpage.

Lưu ý:

– Nhà hàng/cửa hàng có thể chọn 1 hoặc nhiều fanpage

– Đáp ứng thiết lập áp dụng cả trên Facebook và Zalo

  • Sau khi thiết lập nội dung chương trình, nhà hàng/cửa hàng thiết lập nội dung tin nhắn gửi cho khách hàng khi trúng thưởng

6. Nhà hàng/cửa hàng có thể quyết định được số lượt quay của mỗi khách hàng để dễ dàng kiểm soát và đạt đúng tỉ lệ trúng đã thiết lập

Mục đích: Giúp nhà hàng/cửa hàng quyết định được số lượt quay của mỗi khách hàng để dễ dàng kiểm soát

Các bước thực hiện: 

Trên Lomas, phân hệ Thu thập KH: Chương trình Vòng quay may mắn.

Tại bước Thiết lập giải thưởng Vòng quay may mắn, nhà hàng/cửa hàng có thể thiết lập thêm 2 thông tin sau:

  • Mỗi khách hàng được phép quay…lần
  • Số mã tối đa một khách hàng có thể lấy … mã

Lưu ý:

– Chương trình mặc định mỗi khách hàng được quay 1 lần và có thể lấy 1 mã

– Thiết lập số lần quay của khách hàng và số mã có thể lấy > 0

7. Hiển thị logo và tên thương hiệu của nhà hàng/cửa hàng khi gửi tin nhắn cho khách 

Mục đích: Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của nhà hàng/cửa hàng

Chi tiết thay đổi:

Trong phần nội dung tin nhắn tại các phân hệ:

  • Phát hành mã ưu đãi
  • Chăm sóc khách hàng
  • Tin nhắn gửi cho khách sau khi đổi điểm/Lấy mã ưu đãi
  • Quản lý đánh giá/Tin nhắn xử lý đánh giá

Chương trình đáp sứng hiển thị logo và tên thương hiệu của nhà hàng/cửa hàng như trong thiết lập.

8. Sau khi mua hàng tại cửa hàng hoặc mua hàng online, khách hàng có thể đánh giá nhanh được sản phẩm/dịch vụ

Mục đích: Giúp khách hàng dễ dàng thực hiện đánh giá sau khi mua hàng ngay cả khi tương tác trên facebook, zalo
Các bước thực hiện:
Trên Lomas, phân hệ Thiết lập\Menu chính, bổ sung thêm nút chức năng “Đánh giá sau chi tiêu“.
Bạn thực hiện check ON và thiết lập ảnh nền, tiêu đề của chức năng để khi khách hàng tương tác Facebook, Zalo có thể thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng/cửa hàng
Về phía khách hàng:
Khi tương tác qua Facebook/Zalo: Vào phần menu chính, nhấn vào Đánh giá sau chi tiêu để thực hiện đánh giá
Khi nhấn vào phần Đánh giá sau chi tiêu sẽ hiển thị danh sách hóa đơn khách hàng đã chi tiêu, khách hàng có thể nhấn vào từng hóa đơn để đánh giá. Sau khi khách hàng đánh giá, nội dung đánh giá sẽ được đồng bộ về Lomas để nhà hàng/cửa hàng theo dõi và xử lý
Chúc các bạn thành công!
Cập nhật 02/02/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA