1. Mục đích
Hiện nay, Nhà hàng dạng chuỗi/nhiều chi nhánh không thể quản lý khách hàng và Fanpage riêng theo từng chi nhánh. Khi muốn tạo các chương trình ưu đãi cho từng chi nhánh, nhà hàng không thể thực hiện cũng như không quảng bá được chương trình ưu đãi trên fanpage của chi nhánh đó
MISA Lomas sẽ giúp nhà hàng/cửa hàng thiết lập các chương trình ưu đãi theo từng chi nhánh, quản lý hiệu quả trên từng chi nhánh, so sánh giữa các chi nhánh với nhau
2. Nội dung
2.1. Đồng bộ dữ liệu từ phần mềm bán hàng CukCuk/eShop sang MISA Lomas
- Nếu nhà hàng thiết lập Dùng chung danh mục trên trang quản lý bán hàng thì các Chương trình chăm sóc khách hàng trên MISA Lomas sẽ được thiết lập cho toàn chuỗi
- Nếu nhà hàng/cửa hàng thiết lập Dùng riêng danh mục trên trang quản lý bán hàng thì các Chương trình chăm sóc khách hàng trên MISA Lomas có thể thiết lập riêng cho từng chi nhánh
2.2. Thiết lập các chương trình ưu đãi để thu thập khách hàng
- Để thu hút thêm nhiều khách hàng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho từng chi nhánh, nhà hàng/cửa hàng có thể thiết lập các chương trình ưu đãi như: “Vòng quay may mắn” và “Ưu đãi giảm giá”.
- Sau khi thiết lập chương trình ưu đãi, có 2 cách để nhà hàng/cửa hàng gửi mã ưu đãi cho khách hàng như sau:
Cách 1: Phát hành ngay sau khi thiết lập mã ưu đãi hoặc trên danh sách mã ưu đãi
Chi tiết các bước thực hiện xem tại đây
Cách 2: Thiết Gửi tin nhắn hàng loạt
Bước 1: Trên Lomas, chọn Marketing\Chiến dịch marketing\Chăm sóc khách hàng\Gửi tin nhắn hàng loạt
Bước 2: Liên kết với fanpage
Sau đó, chọn:
-
- Chi nhánh
- Fanpage liên kết với chi nhánh đã chọn
- Nhấn, Đồng ý
Bước 3: Thiết lập nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng chi tiết như sau:
-
- Kênh gửi tin nhắn
- Fanpage để gửi tin
- Danh sách khách hàng nhận tin nhắn
- Thời gian gửi tin
- Tên tin nhắn
- Nội dung tin nhắn
- Xem demo tin nhắn
- Chương trình ưu đãi (đã được thiết lập trong Phát hành mã ưu đãi)
Sau đó, nhấn Gửi tin nhắn