Tài liệu hướng dẫn MISA Lomas Việt Nam
  • Video
  • Tài liệu hướng dẫn
    • Bắt đầu sử dụng
      • Tổng quan về MISA Lomas
      • Cài đặt và kết nối dữ liệu
      • Thiết lập phần mềm
    • Hướng dẫn nghiệp vụ
      • Quản lý khách hàng
      • Chăm sóc khách hàng
      • Thu hút khách hàng
  • Tính năng mới
  1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chính sách về Zalo Official Account
  4. Chính sách xử lý tranh chấp thương hiệu
Đang tìm kiếm...

Chính sách xử lý tranh chấp thương hiệu

  1. Mục đích: Giúp nhà hàng/cửa hàng hiểu được chính sách xử lý tranh chấp thương hiệu. Từ đó biết cách xử lý hoặc liên hệ với phía Zalo để được trợ giúp.
  2. Nội dung chính sách:
    1. Điều kiện áp dụng

Nếu bạn cho rằng có tài khoản Zalo Official Account (OA) đang vi phạm quyền sở hữu trí tuệ mà bạn đang sở hữu hoặc đang đại diện, bạn có thể gửi yêu cầu đến chúng tôi để khiếu nại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyến khích bạn chủ động giải quyết tranh chấp với tài khoản OA vi phạm.

2. Quy trình gửi khiếu nại

Để khiếu nại, bạn vui lòng gửi email đến BQT Zalo OA tại oa.zalo.me/lienhe theo mẫu sau:

Tên email: KN_[Tên doanh nghiệp/ thương hiệu]

Nội dung email gồm:

      • Thông tin người gửi yêu cầu: Tên cá nhân/ Người đại diện doanh nghiệp
      • Các giấy tờ liên quan đến tên doanh nghiệp/ thương hiệu mà bạn đang sở hữu/ đại diện. Bao gồm nhưng không giới hạn các giấy tờ sau:
        • CMND/ CCCD/ Passport của người đại diện pháp luật; hoặc giấy ủy quyền từ doanh nghiệp; hoặc công văn xác thực (dành cho doanh nghiệp/thương hiệu đã có OA – Tải công văn xác thực tại đây )
        • Giấy đăng ký kinh doanh.
        • Giấy chứng nhận sở hữu thương hiệu/ bản quyền hoặc các giấy tờ hợp pháp khác chứng minh quyền sở hữu/ đại diện.
    • Thông tin tài khoản vi phạm
      • Tên OA
      • Nội dung vi phạm
      • Hình ảnh đính kèm có chứa nội dung xâm phạm

Khi nhận được khiếu nại từ bạn, BQT Zalo OA sẽ tiến hành xác minh và giải quyết. Chúng tôi có thể liên hệ với bạn và yêu cầu bổ sung thêm các thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyến khích bạn chủ động giải quyết tranh chấp với tài khoản OA vi phạm và cập nhật cho chúng tôi kết quả hoặc rút yêu cầu khiếu nại (nếu có).

Trong quá trình xác minh, chúng tôi có thể tắt dấu tick xác thực đối với các tài khoản liên quan. Sau khi xem xét các thông tin cần thiết, tài khoản OA được xác nhận là vi phạm quyền sở hữu trí tuệ có thể bị khóa hoặc bị xóa, tùy theo từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, trong quá trình kiểm duyệt, BQT Zalo OA có quyền từ chối hỗ trợ các yêu cầu thay đổi thông tin để thực hiện xác thực lại tài khoản.

3. Khiếu nại về kết quả xử lý

Nếu tin rằng kết quả xác minh từ BQT Zalo OA là chưa thỏa đáng, bạn có thể phản hồi đến chúng tôi qua email oa.zalo.me/lienhe .

Lượt xem: 78
Cập nhật 01/09/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Có Không

Bài viết liên quan

  • Tại sao tài khoản OA của tôi xác thực không thành công ?
  • Giới thiệu về Zalo Official Account
  • Quy định về việc khóa Official Account (gọi tắt là OA)
  • Quy định xác thực tài khoản
  • Quy định về thông tin mô tả Official Account
  • Quy định về hình ảnh đại diện và ảnh bìa của Official Account
Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA

Tổng đài tư vấn

Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA
Danh sách các kênh hỗ trợ
Diễn đàn hỗ trợ MISA
Hỗ trợ qua Email
024 999 838 66

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

Trụ sở chính:
Tòa nhà Technosoft - Ngõ 15
Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
  • [email protected]
  • 024 3795 9595
  • https://www.misa.vn/

Khám phá

  • Về MISA
  • Chợ ứng dụng
  • Đăng ký dùng thử
  • Đăng nhập
  • Hợp tác
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Tài nguyên

  • Tài liệu - eBooks
  • Sự kiện - Webinar
  • Khóa học trực tuyến
  • Ứng dụng miễn phí
  • Trắc nghiệm chuyên môn

Blogs

  • Tài chính - Kế toán
  • Marketing - Bán hàng
  • Quản lý nhân lực
  • Quản lý điều hành
  • Chuyển đổi số
  • MISA AMIS - Giải pháp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất
  • MISA SME - Giải pháp phần mềm kế toán
  • 5Food - Giải pháp tích điểm nhà hàng
  • AMIS EDU - Giải pháp quản trị doanh nghiệp hợp nhất
  • MISA ASP - Giải pháp kế toán dịch vụ
  • MISA Bamboo - Giải pháp tổng hợp báo cáo tài chính
  • MISA Bamboo.NET X1 2019 - Giải pháp tổng hợp báo cáo tài chính xã/phường
  • MISA BANKHUB - Giải pháp kết nối ngân hàng điện tử
  • MISA Bumas - Giải pháp quản lí ngân sách nhà nước
  • MISA CukCuk - Giải pháp quản lí nhà hàng chuyên nghiệp
  • MISA BANKHUB - Giải pháp kết nối ngân hàng điện tử
  • MISA eShop - Giải pháp nền tảng quản lí bán hàng đa kênh
  • MISA Falcon - Giải pháp báo cáo quỹ vì người nghèo
  • MISA Hotich - Giải pháp quản lí hộ tịch
  • MISA Lekima - Giải pháp quyết toán tài chính
  • MISA meinvoice - Giải pháp hoá đơn điện tử
  • MISA MIMOSA - Giải pháp kế toán hành chính sự nghiệp
  • MISA MIMOSA X1 - Giải pháp tổng hợp báo cáo tài chính hành chính sự nghiệp
  • Số thu chi MISA - Giải pháp quản lí sổ thu chi
  • MSHOPKEEPER - Giải pháp quản lí bán hàng và cửa hàng
  • MISA mTax - Giải pháp dịch vụ thuế điện tử
  • MISA Panda - Giải pháp kế toán thi hành án dân sự
  • MISA EMIS - Giải pháp quản lí giáo dục
  • MISA QLTL - Giải pháp quản lí tính lương
  • MISA QLTS - Giải pháp quản lý tài sản
  • MISA SalaGov - Giải pháp quản lý tiền lương
  • SISAP - Giải pháp học tập chủ động, mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị cho học sinh
  • MISA Startbooks - Giải pháp nền tảng kế toán doanh nghiệp siêu nhỏ tuân thủ thông tư 132/2018/TT-BTC
  • MISA FinGov - Giải pháp quản trị tài chính nhà nước

Copyright © 1994 - 2025 MISA JSC | Thỏa thuận sử dụng | Chính sách bảo mật