1. Trang chủ
  2. Quản lý khách hàng
  3. Danh mục khách hàng
  4. Thiết lập thông tin hiển thị trong danh sách khách hàng

Thiết lập thông tin hiển thị trong danh sách khách hàng

1. Mục đích

Giúp quản lý có thể lựa chọn trường thông tin, nút chức năng hiển thị trong mục danh sách khách hàng.

2. Xem phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)

3. Các bước thực hiện

Bước 1: Trên Menu, chọn Khách hàng\ Danh sách KH.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng

Bước 3: Tại tab Nút chức năng, tích chọn những nút muốn hiển thị trên màn hình danh sách. Sau đó, nhấn Lưu lại.

Bước 4: Chọn tab Cột hiển thị, tích chọn cột cần hiển thị, bỏ chọn những cột muốn ẩn khỏi danh sách.

Bước 5: Đối với các trường thông tin quan trọng, quản lý có thể nhấn vào biểu tượng bên cạnh tên cột để ghim các cột này lên đầu trang.

Sau khi nhấn Lưu lại, các cột đã ghim sẽ hiển thị đầu trang.

Lưu ý: Trong trường hợp muốn bỏ ghim, quản lý thực hiện như sau:

  • Trong mục Thiết lập, tab Cột hiển thị, nhấn vào biểu tượng bên cạnh cột muốn bỏ ghim. Sau đó nhấn Lưu.

 

 

Cập nhật 18/02/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA