1. Trang chủ
  2. Quản lý khách hàng
  3. Danh mục khách hàng
  4. Xem điểm khách hàng theo thời gian cụ thể

Xem điểm khách hàng theo thời gian cụ thể

1. Mục đích

Giúp Quản lý nhà hàng/cửa hàng có thể theo dõi số điểm khách hàng đã nhận được theo từng mốc thời gian cụ thể.

2. Các bước thực hiện

Bước 1:  Trên Lomas, chọn Khách hàng\Danh sách KH

Nhà hàng/Cửa hàng có thể theo dõi danh sách khách hàng theo dạng biểu đồ/dạng danh sách

Lưu ý: Trong trường hợp này, để thao tác dễ dàng và thuận tiện Nhà hàng/Cửa hàng nên theo dõi dưới dạng danh sách(2)

Sau đó, chọn Tên khách hàng(3) cần xem điểm.

Bước 2: Trong Chi tiết khách hàng, click vào form thông tin thẻ thành viên

Bước 3: Chọn khoảng thời gian cần theo dõi

Từ đó, Quản lý nhà hàng sẽ theo dõi được:

  • Chi tiết điểm đầu kỳ
  • Điểm trong kỳ
  • Điểm sử dụng trong kỳ
  • Điểm cuối kỳ
  • Lịch sử cộng điểm
  • Lịch sử dùng điểm

Cập nhật 24/08/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA