Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

1. Mục đích

Giúp nhà hàng gửi tin nhắn chăm sóc tới hàng triệu khách hàng chỉ với vài click.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Trên Menu, chọn Khách hàng\ Danh sách KH.

Bước 2: Tích chọn những khách hàng cần gửi tin nhắn.

Hoặc chọn Nhóm khách hàng.

Bước 3: Nhấn nút Chăm sóc khách hàng.

Trong trường hợp gửi tin nhắn cho nhóm khách hàng, nhấn vào nút Chăm sóc KH trong nhóm đã chọn.

Bước 4: Thiết lập nội dung tin nhắn trước khi gửi cho khách hàng.

Người dùng có thể nhấn vào biểu tượng để Chọn tin nhắn mẫu hoặc nhấn vào biểu tượng Thêm kịch bản mới.

Bước 5: Trong trường hợp nhà hàng muốn thay đổi nội dung tin nhắn, nhấn Sửa.

Bước 6: Nhấn Gửi để gửi ngay tin nhắn tới khách hàng.

 

 

 

 

 

Cập nhật 25/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA