1. Mục đích
Giúp Quản lý nhà hàng/cửa hàng có thể theo dõi số điểm khách hàng đã nhận được theo từng mốc thời gian cụ thể.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Trên Lomas, chọn Khách hàng\Danh sách KH
Nhà hàng/Cửa hàng có thể theo dõi danh sách khách hàng theo dạng biểu đồ/dạng danh sách
Lưu ý: Trong trường hợp này, để thao tác dễ dàng và thuận tiện Nhà hàng/Cửa hàng nên theo dõi dưới dạng danh sách(2)
Sau đó, chọn Tên khách hàng(3) cần xem điểm.
Bước 2: Trong Chi tiết khách hàng, click vào form thông tin thẻ thành viên
Bước 3: Chọn khoảng thời gian cần theo dõi
Từ đó, Quản lý nhà hàng sẽ theo dõi được:
- Chi tiết điểm đầu kỳ
- Điểm trong kỳ
- Điểm sử dụng trong kỳ
- Điểm cuối kỳ
- Lịch sử cộng điểm
- Lịch sử dùng điểm