1. Trang chủ
  2. Tính năng nổi bật
  3. Tạo chương trình vòng quay may mắn cho khách hàng cũ

Tạo chương trình vòng quay may mắn cho khách hàng cũ

1. Mục đích

Giúp nhà hàng/cửa hàng tạo các chương trình mini game thu hút khách hàng cũ (khách hàng từng chat qua Facebook/Zalo OA)

2. Các bước thực hiện:

Điều kiện: Nhà hàng/cửa hàng vào mục Marketing/Thu thập khách hàng để tạo các chương trình Vòng quay may mắn/Ưu đãi giảm giá mới trước khi thu hút khách hàng (áp dụng chung cho cả khách hàng cũ và khách hàng mới).

Lomas đáp ứng 3 cách giới thiệu chương trình vòng quay may mắn đến KH cũ:

Cách 1: Tích hợp nút chức năng vào trong tin nhắn gửi đến hàng loạt KH qua Facebook/Zalo

Cách 2: Tích hợp chương trình vòng quay may mắn vào phần menu chính của Facebook/Zalo

Cách 3: In QR Code, tạo Stande/đường dẫn tương ứng với Vòng quay may mắn đặt tại quầy thu ngân để thu hút KH.

2.1. Tích hợp vào nút chức năng vào trong tin nhắn gửi đến hàng loạt KH qua Facebook/Zalo

Nhà hàng/cửa hàng có thể tích hợp nút chức năng vào trong tin nhắn để thu hút hàng loạt khách hàng theo các bước sau:

  • Chọn phân hệ Marketing\Chăm sóc khách hàng\Gửi tin nhắn hàng loạt để thiết lập tin nhắn gửi đến khách hàng bao gồm nút Vòng quay may mắn/Ưu đãi giảm giá.
  • Nhấn Thêm nút Vòng quay may mắn/Ưu đãi giảm giá.

  • Sau khi nhà hàng/cửa hàng gửi tin nhắn, khách hàng nhấn vào nút Vòng quay may mắn để tham gia mini game nhận ưu đãi.

2.2. Tại menu chính

Bổ sung thêm nút Vòng quay may mắn/Ưu đãi giảm giá.

  • Khi muốn triển khai chương trình Vòng quay may mắn/Ưu đãi giảm giá để thu hút khách hàng cũ, nhà hàng/cửa hàng vào Thiết lập\Menu chính, bật ON Vòng quay may mắnƯu đãi giảm giá.

  • Sau khi bật On nút chức năng, trên menu chính của Facebook, khách hàng chọn Vòng quay may mắn/Mã ưu đãi để tham gia chương trình khuyến mại đang có của nhà hàng/cửa hàng.

  • Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thể lệ mini đến cho khách hàng, để tham gia mini khách hàng nhấn Chơi ngay.

  • Sau đó, nhấn Quay thưởng để nhận quà.

  • Kết thúc trò chơi, chương trình sẽ hiển thị phần quà khách hàng nhận được. Đồng thời, thông tin của KH sẽ được đồng bộ về Lomas để quản lý.
  • Mã ưu đãi tương ứng với phần quà KH nhận được sẽ tự động cập nhật vào danh sách mã ưu đãi khách hàng đang sở hữu.

 

2.3. Tại phần Thu thập khách hàng

Nhà hàng/cửa hàng có thể in mã QR Code đặt tại quầy thu ngân hoặc chia sẻ link liên kết lên các trang mạng xã hội để thu hút khách hàng.

Các bước thực hiện như sau:

  • Nhà hàng/cửa hàng tạo nội dung chương trình mini game Vòng quay may mắn/Ưu đãi giảm giá lần lượt theo 5 bước.
  • Tại bước 5, chương trình sẽ tự sinh mã QR Code và Link liên kết tương ứng với từng chương trình.
  • Nhà hàng/cửa hàng thực hiện in mã QR để tại quầy thanh toán và chia sẻ Link liên kết lên Facebook/Zalo OA.

  • Khi khách hàng đến quầy thanh toán, nhân viên thu ngân giới thiệu khách hàng chương trình mini game đang diễn ra tại nhà hàng/cửa hàng.
  • Khách hàng sẽ sử dụng điện thoại để quét QR Code và tham gia chương trình Vòng quay may mắn để nhận ưu đãi.
  • Đồng thời nhập thông tin cá nhân, thông tin đó sẽ được đồng bộ về Lomas để nhà hàng/cửa hàng quản lý.
Cập nhật 24/07/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA