Kết nối SMS Marketing

I. Mục đích:

Chương trình bổ sung tính năng kết nối với nhà cung cấp SMS Marketing (VHT, CMC, Viettel, Soutn Telecom, Incom) giúp nhà hàng/cửa hàng có thể thiết lập và gửi tin nhắn thông báo chi tiêu và tin nhắn chăm sóc khách hàng sau bán, tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.

II. Chi tiết

  1. Kết nối với nhà cung cấp SMS Marketing
  2. Kết nối với nhà cung cấp SMS Marketing khác/Huỷ kết nối

III. Các bước thực hiện

1. Kết nối với nhà cung cấp SMS Marketing

Nhà hàng/cửa hàng liên hệ với nhà cung cấp SMS Marketing bằng cách gọi điện lên tổng đài hoặc truy cập đường dẫn (dưới đây) để yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Marketing:

VHT: https://www.brandsms.vht.com.vn/

Incom: http://sms.incom.vn/

Viettel: http://tinnhanthuonghieu.vn/

CMC: http://cmctelecom.info/sms-brandname-tin-nhan-thuong-hieu/

South Telecom: https://southtelecom.vn/tin-nhan-thuong-hieu-sms-brandname/

Sau khi đăng ký,  đối tác sẽ cung cấp cho nhà hàng/cửa hàng các thông như: tài khoản đăng nhập, mật khẩu, mã CP Code (nếu có) để kết nối với MISA Lomas.
Nhà hàng/cửa hàng có thể kết nối với nhà cung cấp SMS Marketing khi tạo các chiến dịch chăm sóc khách hàng như:

  • Gửi tin nhắn hàng loạt
  • Gửi thông báo sau khi mua hàng
  • Chúc mừng sinh nhật
  • Gửi thông báo thăng hạng
  • Gợi nhớ khách hàng trở lại mua hàng
  • Khai trương cơ sở mới

Lưu ý: Nhà hàng/cửa hàng chỉ cần liên kết với nhà cung cấp SMS Marketing trong lần sử dụng đầu tiên.

Chi tiết các bước thực hiện như sau:

1.1. Gửi tin nhắn hàng loạt

Bước 1: Trên Lomas, chọn Marketing\Chiến dịch marketing\Chăm sóc khách hàng.

Chọn chiến dịch Gửi tin nhắn hàng loạt.

Bước 2: Chọn tab SMS

Tại đây, chương trình hiển thị danh sách các nhà cung cấp SMS Marketing đã đáp ứng, nhà hàng/cửa hàng chọn Nhà cung cấp đã đăng ký tài khoản để thực hiện liên kết với MISA Lomas.

Bước 3: Nhập Tên đăng nhập, mật khẩu, mã CP Code (nếu có) để liên kết với nhà cung cấp SMS

Bước 4: Nhấn Đăng nhập

Bước 5: Sau khi kết nối thành công, trong mục Nhà cung cấp dịch vụ sẽ hiển thị Tên đối tác đã liên kết với phần mềm.

Bước 6: Thiết lập các nội dung chi tiết chiến dịch và gửi tin nhắn cho khách hàng.

1.2. Gửi tin nhắn sau khi mua hàng

Bước 1: Trên Lomas, chọn Marketing\Chiến dịch marketing\Chăm sóc khách hàng

Chọn chiến dịch Gửi thông báo sau khi mua hàng

Bước 2: Chọn tab SMS.

Bật ON “Kích hoạt gửi tin” để gửi tin nhắn tự động cho khách hàng sau khi thiết lập chiến dịch

Tại đây, chương trình gợi ý sẵn nội dung tin nhắn thông báo chi tiêu sau khi mua hàng, nhà hàng/cửa hàng có thể sử dụng tin nhắn mặc định.

Hoặc tạo tin nhắn mới theo các bước như sau:

(2) Chọn Thêm tin nhắn mới

(3) Nhập tên tin nhắn

(4) Soan nội dung tin nhắn

(5) Nhấn Lưu lại.

Thực hiện tương tự với các chiến dịch khác.

2. Kết nối với nhà cung cấp SMS Marketing khác/Huỷ kết nối

Trong trường hợp muốn thay liên kết với đối tác cung cấp dịch vụ SMS Marketing khác hoặc Huỷ liên kết, nhà hàng/cửa hàng thực hiện như sau:

Bước 1: Tại các chiến dịch, chọn tab SMS

Bước 2: Trong mục Nhà cung cấp dịch vụ, nhấn vào Tên đối tác đã liên kết

Bước 3: Chọn Nhà cung cấp đã liên kết, nhấn Huỷ kết nối.

Bước 4: Liên kết với đối tác khác như hướng dẫn trên.

 

Cập nhật 12/08/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA