1. Mục đích: Giúp cửa hàng/nhà hàng nạp tiền trả trước cho khách hàng để tạo động lực cho khách hàng đến nhà hàng chi tiêu thường xuyên hơn.
- Nếu là khách hàng cũ, thu ngân chọn tên khách hàng trong danh sách
- Nếu là khách hàng mới, thu ngân thực hiện thêm thông tin khách hàng vào danh sách
+ Số điện thoại: Chương trình sẽ tự động cập nhật SĐT tương ứng với tên của khách hàng vừa chọn/thêm mới.
+ Số tiền nạp và điểm: thu ngân một trong các mệnh giá đã thiết lập trên Lomas, chương trình sẽ cập nhật số điểm quy đổi tương ứng với từng mệnh giá.
+ Hình thức nạp: thu ngân lựa chọn một trong các hình thức nạp tiền như: tiền mặt, ATM, Visa,… theo nhu cầu của từng khách hàng.
Lưu ý:
- Các trường thông tin về khách hàng, số tiền nạp là những trường thông tin bắt buộc nhập, thu ngân cần nhập đầy đủ các thông tin này để có thể thực hiện Nạp tiền trả trước cho khách hàng.
- Nếu khách hàng chưa có thẻ thành viên, thu ngân vui lòng cấp thẻ thành viên cho khách trước khi Nạp tiền trả trước.
Sau khi Nạp tiền trả trước cho khách hàng, nhà hàng/cửa hàng có thể vào thông tin chi tiết của khách hàng đó trên Lomas để theo dõi tổng số điểm và nhật ký cộng điểm của khách hàng.