1. Trang chủ
  2. Tính năng nổi bật
  3. Nạp tiền trả trước

Nạp tiền trả trước

1. Mục đích: Giúp cửa hàng/nhà hàng nạp tiền trả trước cho khách hàng để tạo động lực cho khách hàng đến nhà hàng chi tiêu thường xuyên hơn.

Ví dụ: Khách hàng mua thẻ trả nạp tiền với giá 500.000đ để có 700 điểm trong thẻ tương ứng với 700.000đ
2. Các bước thực hiện:
2.1. Thiết lập Nạp tiền trả trước trên Lomas:
Bước 1: Trên menu, chọn Thẻ thành viên\Nạp tiền trả trước
Bước 2: Nhấn Xác nhận sử dụng Nạp tiền trả trước
Bước 3: Nhấn Thêm mệnh giá
Bước 4: Nhập số tiền trả trước và số điểm quy đổi tương ứng.
Lưu ý: Nhà hàng/cửa hàng có thể thiết lập số tiền và số điểm tương ứng tùy ý.
Bước 5: Nhấn Lưu lại
2.2. Trên phần mềm bán hàng CukCuk:
Nhà hàng có thể nạp tiền trả trước cho khách nhanh chóng mà không mất thời gian tự lập phiếu thu và cộng điểm bằng tay như trước.
Các bước thực hiện:
Bước 1: Trên màn hình bán hàng, nhấn vào biểu tượng chọn Nạp tiền trả trước.
Lưu ý: Nhà hàng chỉ có thể sử dụng được tính năng khi đã xác nhận sử dụng “Nạp tiền trả trước” trên Lomas.
Bước 2: Trên form Nạp tiền trả trước, nhà hàng cần điền đầy đủ các thông tin sau:
+ Ngày nạp: chương trình sẽ tự động cập nhật theo ngày hiện tại, nhà hàng không được phép sửa lại.
+ Khách hàng:
  • Nếu là khách hàng cũ, thu ngân chọn tên khách hàng trong danh sách
  • Nếu là khách hàng mới, thu ngân thực hiện thêm thông tin khách hàng vào danh sách

+ Số điện thoại: Chương trình sẽ tự động cập nhật SĐT tương ứng với tên của khách hàng vừa chọn/thêm mới.

+ Số tiền nạp và điểm: thu ngân một trong các mệnh giá đã thiết lập trên Lomas, chương trình sẽ cập nhật số điểm quy đổi tương ứng với từng mệnh giá.

+ Hình thức nạp: thu ngân lựa chọn một trong các hình thức nạp tiền như: tiền mặt, ATM, Visa,… theo nhu cầu của từng khách hàng.

Lưu ý:

  • Các trường thông tin về khách hàng, số tiền nạp là những trường thông tin bắt buộc nhập, thu ngân cần nhập đầy đủ các thông tin này để có thể thực hiện Nạp tiền trả trước cho khách hàng.
  • Nếu khách hàng chưa có thẻ thành viên, thu ngân vui lòng cấp thẻ thành viên cho khách trước khi Nạp tiền trả trước.

Sau khi Nạp tiền trả trước cho khách hàng, nhà hàng/cửa hàng có thể vào thông tin chi tiết của khách hàng đó trên Lomas để theo dõi tổng số điểm và nhật ký cộng điểm của khách hàng.

Cập nhật 16/07/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA