1. Mục đích
Giúp quản lý nhà hàng/cửa hàng theo dõi thông tin chi tiết của khách hàng.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Trên menu, chọn Danh sách KH.
Bước 2: Kích đúp vào khách hàng ngoài màn hình danh sách để xem chi tiết.
Bước 3: Nhấn Sửa để thêm/sửa thông tin khách hàng.
Bước 4: Nhấn vào số điểm hiển thị để xem màn hình chi tiết tích điểm, trừ điểm của khách hàng.
Lưu ý:
- Điểm đầu kỳ: Số điểm có trong thẻ vào thời điểm Khách hàng bắt đầu được cấp thẻ.
- Điểm tích lũy trong kỳ: Tổng số điểm khách hàng được cộng thêm tính từ lúc bắt đầu được cấp/đổi thẻ đến thời điểm hiện tại.
- Điểm sử dụng trong kỳ: Tổng số điểm trừ đi trong thẻ tính từ lúc cấp/đổi thẻ đến thời điểm hiện tại.
- Điểm cuối kỳ: Số điểm có trong thẻ tại thời điểm hiện tại.
Bước 5: Chọn tab Số điểm nhận/Số điểm đã dùng để xem lịch sử nhận/sử dụng điểm của khách hàng.
Bước 6: Tại mục Nhật ký khách hàng, quản lý có thể theo dõi những hoạt động gần nhất của khách như: đánh giá, phản hổi tin nhắn chăm sóc, chi tiêu hóa đơn, tích điểm, đổi điểm…
Lưu ý: Người dùng có thể nhấn vào biểu tượng để lọc danh sách khách hàng theo từng hoạt động.