1. Mục đích
Hiện nay, tại các nhà hàng/cửa hàng, mỗi nhân viên sẽ có vị trí và vai trò khác nhau hoặc một nhân viên có thể đảm nhiệm công việc của nhiều vị trí. Khi phân quyền cho nhân viên làm việc trên phần mềm, Quản lý nhà hàng/cửa hàng thường phải dò tìm tên nhân viên cần phân quyền trong một danh sách dài, mất rất nhiều thời gian.
Vì vậy, MISA Lomas đáp ứng tính năng tìm kiếm theo tên/số điện thoại giúp Quản lý nhà hàng/cửa hàng có thể tìm kiếm và phân quyền cho nhân viên làm việc trên Lomas nhanh chóng, thuận tiện hơn.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Trên Lomas, chọn Thiết lập\Quản lý và Phân quyền nhân viên
Bước 2: Trên thanh tìm kiếm nhập tên/số điện thoại của nhân viên.
Chọn Tên nhân viên cần phân quyền
Bước 3: Chương trình sẽ hiển thị các phân hệ:
- Tổng quan
- Marketing
- Khách hàng
- Thẻ thành viên
- Thiết lập
Quản lý nhà hàng sẽ dựa theo vị trí vai trò của nhân viên đó, thực hiện cấp quyền truy cập tương ứng theo từng phân hệ cho nhân viên