1. Trang chủ
  2. Chăm sóc khách hàng
  3. Marketing
  4. Thống kê hiệu quả tin nhắn Marketing

Thống kê hiệu quả tin nhắn Marketing

1. Mục đích

Giúp quản lý nhà hàng/cửa hàng quản lý tin nhắn chăm sóc khách hàng, theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng kịch bản.

2. Các bước thực hiện

  • Chọn phân hệ Marketing\Thống kê.
  • Tại đây, màn hình hiển thị danh sách các tin nhắn Marketing đã được nhà hàng thiết lập bao gồm: thời gian gửi, số lượng gửi, đã nhận bao nhiêu, phản hồi bao nhiêu, gửi qua kênh nào.
  • Đối với những tin nhắn đang gửi, nhà hàng có thể dừng hoặc tiếp tục bằng cách nhấn vào biểu tượng như ảnh dưới đây.

  • Nhấn vào từng chương trình để xem danh sách những tin nhắn đã gửi cho bao nhiêu tin đã nhận và bao nhiêu tin nhắn gửi lỗi.

 

Cập nhật 21/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA