1. Mục đích
Giúp quản lý nhà hàng/cửa hàng quản lý tin nhắn chăm sóc khách hàng, theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng kịch bản.
2. Các bước thực hiện
- Chọn phân hệ Marketing\Thống kê.
- Tại đây, màn hình hiển thị danh sách các tin nhắn Marketing đã được nhà hàng thiết lập bao gồm: thời gian gửi, số lượng gửi, đã nhận bao nhiêu, phản hồi bao nhiêu, gửi qua kênh nào.
- Đối với những tin nhắn đang gửi, nhà hàng có thể dừng hoặc tiếp tục bằng cách nhấn vào biểu tượng như ảnh dưới đây.
- Nhấn vào từng chương trình để xem danh sách những tin nhắn đã gửi cho bao nhiêu tin đã nhận và bao nhiêu tin nhắn gửi lỗi.