Gửi tin nhắn Marketing

1. Mục đích

Giúp nhà hàng/cửa hàng gửi tin nhắn tới hàng triệu khách hàng chỉ với vài bước thiết lập.

2. Xem/tải phim huớng dẫn

3. Các bước thực hiện

Bước 1: Trên thanh menu, nhấn vào Marketing\ Gửi tin nhắn.

Bước 2: Thiết lập tin nhắn mẫu

  • Chọn kênh Facebook/Zalo.

  • Chọn các fanpage muốn gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng.

  • Lựa chọn Gửi ngay hoặc lên lịch Gửi vào lúc (phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn cho khách hàng theo đúng thời gian đã thiết lập).

  • Tạo nội dung tin nhắn
    • Nhấn Thêm hình ảnh để tải ảnh cho chương trình khuyến mại.

    • Nhập Nội dung chương trình gửi tới khách hàng.

    • Nhấn Thêm nút, nhập Thông tin nút\ Hoàn tất.

Bước 3: Sau khi hoàn thành các bước thiết lập, người dùng nhấn nút Xem demo để kiểm tra lại các nội dung trước khi gửi tin nhắn tới khách hàng.

Bước 4: Nhấn Gửi tin nhắn.

Cập nhật 31/12/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA