1. Mục đích
Giúp quản lý nhà hàng/cửa hàng quản lý tin nhắn chăm sóc khách hàng, theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng kịch bản.
2. Các bước thực hiện
- Chọn phân hệ Marketing\Thống kê.
- Tại đây, màn hình hiển thị danh sách các tin nhắn Marketing đã được nhà hàng thiết lập bao gồm: thời gian gửi, số lượng gửi, đã nhận bao nhiêu, phản hồi bao nhiêu, gửi qua kênh nào.
- Đối với những tin nhắn đang gửi, nhà hàng có thể dừng hoặc tiếp tục bằng cách nhấn vào biểu tượng như ảnh dưới đây.

- Nhấn vào từng chương trình để xem danh sách những tin nhắn đã gửi cho bao nhiêu tin đã nhận và bao nhiêu tin nhắn gửi lỗi.



024 3795 9595
https://www.misa.vn/