1. Mục đích
Giúp nhà hàng/cửa hàng gửi tin nhắn tới hàng triệu khách hàng chỉ với vài bước thiết lập.
2. Xem/tải phim huớng dẫn
3. Các bước thực hiện
Bước 1: Trên thanh menu, nhấn vào Marketing\ Gửi tin nhắn.
Bước 2: Thiết lập tin nhắn mẫu
- Chọn kênh Facebook/Zalo.
- Chọn các fanpage muốn gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng.
- Lựa chọn Gửi ngay hoặc lên lịch Gửi vào lúc (phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn cho khách hàng theo đúng thời gian đã thiết lập).
- Tạo nội dung tin nhắn
-
- Nhấn Thêm hình ảnh để tải ảnh cho chương trình khuyến mại.
-
- Nhập Nội dung chương trình gửi tới khách hàng.
-
- Nhấn Thêm nút, nhập Thông tin nút\ Hoàn tất.
Bước 3: Sau khi hoàn thành các bước thiết lập, người dùng nhấn nút Xem demo để kiểm tra lại các nội dung trước khi gửi tin nhắn tới khách hàng.
Bước 4: Nhấn Gửi tin nhắn.