1. Trang chủ
  2. Thu hút khách hàng
  3. Quản lý chương trình ưu đãi

Quản lý chương trình ưu đãi

1. Mục đích

Giúp chủ quán theo số người quan tâm, số người tham gia,…. để đưa ra chính sách ưu đãi phù hợp nhất.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Trên Menu, chọn mục Thu hút khách hàng.

Người dùng sẽ thấy danh sách các chương trình ưu đãi nhà hàng đang áp dụng bao gồm: Tên chương trình, Thời gian áp dụng, Kết quả.

Người dùng có thể nhập tên chương trình, ngày phát hàng vào thanh công cụ để tìm kiếm.

Bước 2: Chủ quán có thể theo dõi kết quả nhà hàng nhận được khi áp dụng chương trình khuyến mại qua các thông tin sau:

  • Quan tâm: Tổng số người đã quan tâm đến chương trình
  • Tham gia quay: Tổng số người đã tham gia quay thưởng khi nhà hàng áp dụng chương trình Vòng quay may mắn.
  • Đăng ký: Số người đã đăng ký thông tin khách hàng qua chương trình.
  • Sử dụng mã: Tổng số người đã áp dụng mã khuyến mại từ chương trình ưu đãi tại nhà hàng.

Bước 3: Chủ quán theo dõi trạng thái của các chương trình ưu đãi qua biểu tượng và thời gian áp dụng:

  • Đối với những chương trình có biểu tượng : chương trình đang hoạt động
  • Đối với những chương trình có biểu tượng : chương trình đã hết hạn

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng , chọn Nhân bản/Sửa/Xóa.

  • Khi nhấn Nhân bản, chương trình sẽ sinh thêm một kịch bản giống với kịch bản đã chọn, người dùng lựa chọn fanpage áp dụng chương trình, xem chi tiết các bước thiết lập và điều chỉnh lại nội dung (nếu có).
  • Khi nhấn Sửa, quản lý nhà hàng có thể chọn lại Ngày kết thúc.
  • Nhấn Xóa để xóa chương trình ưu đãi.

 

 

 

 

 

 

Cập nhật 20/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA