1. Mục đích
Nhà hàng/cửa hàng có thể phát hành ưu đãi cho các chương trình khuyến mại đã tạo dưới nhà hàng để gửi cho khách hàng một cách dễ dàng hơn, nhanh hơn, hiệu suất cao hơn
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Tạo chương trình khuyến mại trên phần mềm bán hàng
Trên trang quản lý của phần mềm bán hàng, chọn Khuyến mại\Chi nhánh áp dụng\Thêm mới
Tương tự với phần mềm quản lý cửa hàng
Bước 2: Thêm chương trình khuyến mại -> Đồng bộ các CTKM đã tạo ở nhà hàng/cửa hàng lên MISA Lomas
Trên Lomas, chọn Marketing\Chiến dịch Marketing\Phát hành mã ưu đãi\Thêm chương trình\Thêm từ chương trình khuyến mại
Bước 3: Thêm chương trình
- Chọn chi nhánh áp dụng ưu đãi (CTKM tạo cho chi nhánh nào thì Lomas sẽ cập nhật theo chi nhánh đó, không được sửa)
- Chọn chương trình khuyến mại (Lomas sẽ lấy lên được các chương trình khuyến mại còn hạn,hết hạn không lấy)
- Mô tả điều kiện áp dụng chương trình khuyến mại
- Thiết lập danh sách ưu đãi: chương trình tự sinh/nhập khẩu từ excel
- Nếu chương trình tự sinh thiết lập độ dài mã và ký tự bắt đầu
- Số lượng mã ưu đãi phát hành
- Thời gian, điều kiện áp dụng mã ưu đãi (do được đồng bộ từ phần mềm bán hàng nên không được sửa)
Bước 4: Phát hành mã ưu đãi
Có 2 cách để nhà hàng có thể phát hành mã ưu đãi:
Cách 1: Phát hành ngay sau khi thiết lập chương trình ưu đãi
Cách 2: Sau khi Hoàn thành Phát hành mã ưu đãi
Ở danh sách mã ưu đãi, chọn Mã ưu đãi/Phát hành
Sau đó, thiết lập nội dung tin nhắn:
- Chọn kênh gửi mã ưu đãi
- Khách hàng nhận mã ưu đãi
- Tên tin nhắn
- Nội dung tin nhắn
Lưu ý:
- Trên phần mềm bàn hàng, nhân viên thu ngân có thể áp dụng được mã ưu đãi và mặc định check áp dụng chương trình ưu đãi tương ứng
- Quản lý nhà hàng/cửa hàng sẽ xem được các báo báo cáo liên quan đến chương trình ưu đãi trên trang quản lý