- Mục đích: Giúp nhà hàng/cửa hàng biết được hạn mức gửi tin nhắn của OA (cập nhật tháng 12/2020) để áp dụng vào quá trình chăm sóc khách hàng
- Nội dung:
Từ khi ra mắt, tài khoản chính thức của Doanh nghiệp (Official Account – OA) trên Zalo đã dần trở thành kênh giao tiếp quan trọng với khách hàng và đón nhận được nhiều sự ủng hộ từ cả 2 phía, Doanh nghiệp và Người dùng. Thông qua OA, các Doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng, kịp thời gửi những thông tin cần thiết như cập nhật thông tin tài khoản, các chương trình khách hàng thân thiết,…
Trong thời gian sắp tới, nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm tương tác giữa Người dùng và Doanh Nghiệp, từ ngày 1/12/2020, Zalo áp dụng những thay đổi quan trọng trong chính sách hạn mức gửi tin như sau:
1. Với các tin trả lời Người dùng
Các tài khoản OA được trả lời tin cho Người dùng không giới hạn theo quy định sau:
-
- Trong 48 tiếng kể từ lúc Người dùng nhắn tin, OA được phép trả lời liên tục tối đa 8 tin.
- Hạn mức này sẽ được thiết lập lại mỗi khi Người dùng gửi tin mới cho OA.
2. Với các tin OA chủ động trò chuyện trước với người quan tâm*
-
- Chỉ các tài khoản OA đã xác thực được chủ động gửi tin trước cho Người dùng đã Quan tâm OA.
- Miễn phí 1.000 tin chủ động/tháng.
*Chú thích:
-
- Tin OA chủ động trò chuyện trước với người quan tâm là các tin OA gửi đến Người dùng đã quan tâm OA.
- Tin OA chủ động trò chuyện không phải là tin trả lời người dùng miễn phí theo quy định ở phần (1) và không phải là tin broadcast.